Thành phố cấp phát quân trang cho tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024
Lượt xem: 6
Ngày 26/2, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố đã tổ chức gặp mặt, cấp phát quân trang, tặng quà cho tân binh chuẩn bị lên đường thực hiện nghĩa vụ quân sự năm 2024.
anh tin bai

Thành phố cấp phát quân trang cho tân binh lên đường nhập ngũ năm 2024.

     Năm 2024 thành phố được giao chỉ tiêu tuyển chọn 132 công dân nhập ngũ và thực hiện nghĩa vụ Công an nhân dân, trong đó có 95 công dân tham gia nghĩa vụ quân sự và 37 công dân thực hiện nghĩa vụ công an nhân dân, 3 công dân tuyển lẻ, trong đó có 2 công dân là nữ. Sau quá trình thực hiện các bước tuyển gọi công dân theo đúng quy định, Hội đồng nghĩa vụ quân sự thành phố đã phát lệnh gọi 132/132 thanh niên. Đến thời điểm hiện nay, 100% các thanh niên đã nhận được lệnh gọi và cấp phát đầy đủ quân tư trang, chuẩn bị tinh thần sẵn sàng cho ngày nhập ngũ, sẽ được thành phố tổ chức Lễ giao nhận quân vào ngày 27/2/2024. Nhìn chung các đơn vị đã thực hiện tốt việc đăng ký số đo quần áo, dày, mũ cho thanh niên ngay từ khi khám tuyển; việc tiếp nhận, cấp phát được tiến hành chặt chẽ, nhanh gọn, đảm bảo 100% thanh niên được cấp phát quân trang đúng, đủ theo quy định. Thanh niên phấn khởi khi nhận được quân tư trang để sẵn sàng lên đường nhập ngũ.

anh tin bai

Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố cùng các đoàn thể chính trị xã hội thành phố trao sổ tiết kiệm cho 20 tân binh có hoàn cảnh gia đình khó khăn thuộc 5 xã trên địa bàn thành phố tham gia nghĩa vụ quân sự đợt này.

     Cũng nhân dịp này, chính quyền và các ban ngành đoàn thể các địa phương đều tổ chức thăm hỏi, tặng quà và động viên các tân binh. Uỷ ban MTTQ Việt Nam thành phố cùng các đoàn thể chính trị xã hội thành phố đã trao 20 sổ tiết kiệm có tổng trị giá 30 triệu đồng cho 20 tân binh có hoàn cảnh gia đình khó khăn thuộc 5 xã trên địa bàn thành phố tham gia nghĩa vụ quân sự đợt này. Với mong muốn các thanh niên sẽ phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, chấp hành nghiêm túc kỷ cương, kỷ luật Quân đội, phấn đấu rèn luyện hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; tích cực, học tập, tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu trở thành những quân nhân tốt. 

Tác giả: Vương Trang - Cổng thông tin điện tử thành phố Sơn La





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco