Hội nghị đối thoại giữa UBND thành phố với thanh niên trên địa bàn thành phố năm 2023
Lượt xem: 28
Ngày 23/11, UBND thành phố tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Chủ tịch UBND thành phố với thanh niên năm 2023. Đồng chí Đỗ Văn Trụ, Phó Bí thư Thành uỷ, Chủ tịch UBND thành phố chủ trì Hội nghị; tham dự có đại diện lãnh đạo Tỉnh đoàn Sơn La, lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành, đoàn thể thành phố; đại diện đoàn viên, thanh niên trên địa bàn thành phố.
anh tin bai

Hội nghị đối thoại giữa UBND thành phố với thanh niên trên địa bàn thành phố năm 2023.

Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, cởi mở, các thanh niên đã đặt ra 8 câu hỏi, đề xuất, kiến nghị đối thoại với Chủ tịch UBND thành phố. Trong đó tập trung vào một số vấn đề như: Định hướng, kế hoạch phát triển kinh tế cho thanh niên trên địa bàn thành phố; giải pháp giúp cho thanh niên có việc làm sau khi học nghề; việc thực hiện đạt hiệu quả công tác Chuyển đổi số trên địa bàn thành phố trong thời gian tới; những giải  pháp  tìm đầu ra cho sản phẩm nông nghiệp trên địa bàn; giải pháp tháo gỡ khó khăn trong hỗ trợ kinh phí cho các hoạt động của Đoàn và chi hỗ trợ cho chức danh Bí thư, Phó Bí thư chi đoàn; những giải pháp nào để bảo vệ người dân và thanh niên phòng tránh lừa đảo trên không gian mạng. Các ý kiến của thanh niên đã được đồng chí Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo các cơ quan, phòng, ban của thành phố trực tiếp trả lời tại Hội nghị.

Phát biểu tại buổi đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND thành phố đã ghi nhận và đánh giá cao những ý kiến, kiến nghị đề xuất của thanh niên. Đồng chí cũng tin tưởng rằng thanh niên thành phố sẽ tiếp tục phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, nhiệt huyết của tuổi trẻ, không ngừng vươn lên nắm lấy thời cơ, vượt qua khó khăn thử thách góp phần xây dựng thành phố ngày càng phát triển./.

Tác giả: Vương Trang





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco