Đảng ủy xã Chiềng Cọ trao tặng Huy hiệu Đảng Đợt 7/11/2023
Lượt xem: 35
Ngày 06/11/2023, Đảng ủy xã Chiềng Cọ đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11 cho 02 đảng viên, đã có quá trình cống hiến vì sự nghiệp quang vinh của Đảng, hiện đang sinh hoạt tại Đảng bộ xã. 
anh tin bai

Đảng ủy xã Chiềng Cọ tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11

Trao huy hiệu Đảng đợt 7/11/2023, Đảng ủy xã Chiềng Cọ có 02 đảng viên được trao Huy hiệu 40, 55 năm tuổi Đảng. Tại buổi Lễ các đảng viên đã được trao Huy hiệu cao quý của Đảng và được nghe thư chúc mừng của Ban Thường vụ Tỉnh ủy Sơn La. Trong thư đồng chí Bí thư tỉnh ủy nhấn mạnh: Trao tặng Huy hiệu Đảng cho các đồng chí Đảng viên là thể hiện sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, Nhà nước và nhân dân đối với sự đóng góp của các đồng chí trong sự nghiệp cách mạng của Đảng, sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Mong muốn trong thời gian tới các đồng chí tiếp tục đóng góp sức mình cho sự nghiệp dựng xây quê hương, dân giàu, nước mạnh.

anh tin bai

Đồng chí Phạm Hồng Quyết Uỷ viên BTV Thành ủy,Trưởng ban tuyên giáo thành ủy, Chủ tịch UBMTTQVN thành phố, Tổ trưởng tổ cấp ủy phụ trách xã   Trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 7/11.

Trong thời gian qua, Đảng bộ, chính quyền xã Chiềng Cọ đã đoàn kết, sáng tạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra, với nhiều kết quả đáng ghi nhận, trong đó có sự đóng góp tích cực của nhân dân trên địa bàn xã và các đồng chí vinh dự nhận Huy hiệu Đảng đợt này. Thường trực Đảng ủy xã bày tỏ niềm vui, phấn khởi, mong muốn các Đảng viên cao niên tuổi Đảng sẽ luôn gìn giữ sức khỏe, tiếp tục phát huy phẩm chất của người Đảng viên, gương mẫu trong cuộc sống, là tấm gương sáng cho các lớp con cháu noi theo, tiếp tục Học tập và làm theo “Tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, bên cạnh đó với trí tuệ và bề dày kinh nghiệm, các đồng chí sẽ đóng góp xây dựng Đảng bộ, chính quyền phường Quyết Thắng nói riêng và Thành phố Sơn La nói chung luôn trong sạch, vững mạnh.
Tác giả: Cà Thị Loan - Văn phòng Đảng ủy xã





 


CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ CHIỀNG CỌ
 
Chịu trách nhiệm nội dung: Ban Biên tập Cổng thông tin điện tử UBND Xã Chiềng Cọ
 
Địa chỉ: Bản Hôm - xã Chiềng Cọ - Thành phố Sơn La - Tỉnh Sơn La
 
SĐT: 02126277377
 
Email: ubchiengco.thanhpho@sonla.gov.vn- Website: https://thanhpho.sonla.gov.vn/chiengco